i9BET - Đồng Hành Trong Mùa Tết Trung Thu Năm 2023

6 tháng 11, 2023

Đồng Hành Cùng "Tập Đoàn i9BET" Trong Mùa Tết Trung Thu Năm 2023 - i9bet quỹ tương lai là một quỹ từ thiện của tập đoàn giải trí i9bet


Nội Dung Chính

Nhân dịp Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên, Ceo Nguyễn Ngọc Trang cùng toàn thể nhân viên Tập Đoàn Đa Phương Tiện Truyền Thông và Giải Trí i9BET gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả Hội Viên yêu mến và gia đình. Chúng tôi kính chúc quý Hội Viên có đủ sức khỏe, hạnh phúc, và luôn bình an. Hy vọng rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bạn và gia đình trong thời gian tới.

hinh-anh-i9bet-dong-hanh-trong-mua-tet-trung-thu-nam-2023-25-0

Tết Trung Thu diễn ra vào ngày rằm tháng 8 (theo lịch âm) hàng năm, đánh dấu trung điểm giữa mùa thu và là ngày trăng tròn nhất trong tháng. Trong dịp này, mọi người thường tổ chức các hoạt động đặc biệt như làm đèn lồng, nhảy múa lân, phá cỗ, ăn bánh Trung Thu, cúng tổ tiên, v.v. Đây là một phần trong văn hóa truyền thống của các quốc gia Đông Á. Tết Trung Thu còn được gọi là "đêm hội trăng rằm" vì hình ảnh trăng tròn đầy thường đi kèm với ý nghĩa gia đình đoàn viên, đầy như ánh trăng giữa mùa thu tháng Tám.

Tập Đoàn i9BET mong muốn rằng mọi người trên khắp đất nước Việt Nam đều có thể trải nghiệm sự ấm áp của sự đoàn kết gia đình trong dịp Tết này. Chúng tôi đã phát động chương trình từ thiện thông qua Quỹ Tương Lai i9, đưa ra kế hoạch phát quà vào các đêm 16-18-20-23-24-27-28-29 tháng 8 năm 2023 cho mọi hoàn cảnh khó khăn mà Tập Đoàn i9BET đã chọn.

hinh-anh-i9bet-dong-hanh-trong-mua-tet-trung-thu-nam-2023-25-1

Đội ngũ của Quỹ Tương Lai i9Bet đã tuân thủ lịch trình và tiến hành triển khai. Từ đêm 16/08/2023, tất cả các thành viên trong đội đã lan tỏa khắp các con đường, ngõ ngách ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, với mục tiêu chung là mang niềm vui nhỏ bé của Tết đoàn viên đến với những hoàn cảnh khó khăn. Họ tiếp cận và lắng nghe những câu chuyện từ tận đáy lòng của những người sống trong cảnh khó khăn trong mùa thu này. Nhiều thành viên của đội ngũ đã không giấu được sự xúc động và đã nảy sinh trong họ mong muốn cống hiến hơn nữa, giúp đỡ nhiều người hơn.

hinh-anh-i9bet-dong-hanh-trong-mua-tet-trung-thu-nam-2023-25-2

Phần quà đã được Tập Đoàn lựa chọn cẩn thận với hai loại bánh đặc trưng của Tết Trung Thu: bánh nướng và bánh dẻo. Nhân bánh được lựa chọn đại diện cho ý nghĩa gia đình đoàn viên, với đậu xanh ngọt và bát bửu mặn, thể hiện sự ấm áp và ngọt ngào trong mối quan hệ gia đình. Bên cạnh phần quà, còn có một phong bao nhỏ gửi đến cha mẹ các em nhỏ, giúp họ có thể mua những chiếc đèn lồng mà các em mong muốc, tạo thêm niềm vui trong ngày hội trăng rằm. Không gì tuyệt vời hơn khi đêm Trung Thu, gia đình cùng nhau phá cỗ, cầm trên tay những chiếc đèn lồng, và rước trăng cùng bạn bè. Việc thấy nụ cười trên khuôn mặt của các em là ước nguyện của Quỹ Tương Lai i9.

Dù ý nghĩa của việc này là vô cùng quan trọng, Tập Đoàn i9BET vẫn luôn chân thành mong muốn được giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn trong đêm Trung Thu, những người không thể quay trở về gia đình. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng quý Hội Viên yêu mến và gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ và quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm của Tập Đoàn i9BET. Hãy cùng chúng tôi lan tỏa tinh thần đoàn kết và cùng mang đến một mùa Tết Trung Thu ấm áp cho tất cả mọi người!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn

Liên Kết Chia Sẻ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.

Xoilac Tvxoilac tv
Loading…