Bằng Cao Đẳng Nghề Là Gì? Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Làm Bằng Cao Đẳng Nghề Bằng Phôi Thật 

14 tháng 9, 2023

Dịch vụ làm bằng cao đẳng nghề đang thu hút sự quan tâm lớn từ một lượng lớn người. Bằng cấp không chỉ là một yếu tố thiết yếu mà còn là trọng tâm hàng đầu trong tìm kiếm việc làm.


Dịch vụ làm bằng cao đẳng nghề đang thu hút sự quan tâm lớn từ một lượng lớn người. Bằng cấp không chỉ là một yếu tố thiết yếu mà còn là trọng tâm hàng đầu trong tìm kiếm việc làm. Đối với bạn, có một tấm bằng cao đẳng là vô cùng quan trọng, nhưng có những lý do đặc biệt khiến bạn chưa sở hữu nó. Thế nhưng, bạn không cần phải lo lắng nữa, vì Làm Bằng Nhanh đang ở đây để giúp bạn. Hãy khám phá dịch vụ này cùng tầm quan trọng của tấm bằng cao đẳng nghề qua bài viết dưới đây."

Khám phá Cao đẳng nghề là gì?

hinh-anh-bang-cao-dang-nghe-la-gi-tim-hieu-ve-dich-vu-lam-bang-cao-dang-nghe-bang-phoi-that-10-0

Cao đẳng nghề là lựa chọn giáo dục đầy triển vọng, đặc trưng cho sự đào tạo chuyên sâu về kỹ năng nghề và thực hành. Đây là hệ thống giáo dục nghề nghiệp hấp dẫn đối với các sinh viên quyết tâm xây dựng nghề nghiệp. Khác biệt với cao đẳng trong hệ thống đại học, cao đẳng nghề tập trung vào phát triển nghiệp vụ và kỹ năng thực tế. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được trao tấm bằng nghề cao đẳng uy tín, do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cấp phôi bằng.

Điều kiện cần thiết để tham gia học Cao đẳng nghề

hinh-anh-bang-cao-dang-nghe-la-gi-tim-hieu-ve-dich-vu-lam-bang-cao-dang-nghe-bang-phoi-that-10-1

Học cao đẳng nghề là lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn phát triển sự nghiệp. Các cá nhân có kiến thức và sức khỏe phù hợp với lĩnh vực họ muốn theo đuổi sẽ được tuyển sinh. Bất kỳ thí sinh nào đã hoàn thành Trung học phổ thông (THPT) hoặc tương đương có cơ hội đăng ký học cao đẳng nghề.
Ngoài ra, những người đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và sở hữu bằng tốt nghiệp trung cấp nghề cũng có cơ hội học liên thông lên trình độ cao đẳng nghề.
Đối với những sinh viên đã có bằng tốt nghiệp trung cấp nghề ở mức loại Khá trở lên, bạn có thể đăng ký học ngay sau khi tốt nghiệp. Còn đối với những sinh viên đạt mức loại Trung bình Khá hoặc Trung bình, bạn cần có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành đã được đào tạo.

Thời gian đào tạo trong hệ Cao đẳng nghề

hinh-anh-bang-cao-dang-nghe-la-gi-tim-hieu-ve-dich-vu-lam-bang-cao-dang-nghe-bang-phoi-that-10-2

Thời gian đào tạo trong hệ Cao đẳng nghề có sự biến đổi tùy theo ngành, đối tượng học, và nhu cầu cá nhân. Thường, đối với học sinh tốt nghiệp THPT, quá trình học tập kéo dài từ 2-3 năm. Trong khi đó, hệ Liên thông Cao đẳng nghề cung cấp tùy chọn đa dạng, với thời gian đào tạo 1 năm cho sinh viên tốt nghiệp Trung cấp nghề và 1,5 năm cho những người đã hoàn thành Trung cấp nghề ở các lĩnh vực khác.

Dịch vụ làm bằng Cao đẳng nghề đáng tin cậy tại Làm Bằng Nhanh

hinh-anh-bang-cao-dang-nghe-la-gi-tim-hieu-ve-dich-vu-lam-bang-cao-dang-nghe-bang-phoi-that-10-3

Trong xã hội hiện nay, giá trị của bằng cấp được vinh danh và tôn trọng. Nó là thước đo của trình độ và khả năng cá nhân. Rất nhiều người phải đối mặt với khó khăn trong việc tìm kiếm công việc lý tưởng chỉ vì thiếu bằng cấp, mặc dù họ có khả năng vượt trội.
Chúng tôi nhận thức sâu sắc về thực tế này và cung cấp dịch vụ làm bằng trung cấp, cao đẳng, đại học và nhiều loại chứng chỉ khác nhau nhằm giúp quý khách hàng giải quyết mối lo về bằng cấp và chứng chỉ một cách hiệu quả.
Với tấm bằng trong tay, quý khách hàng không chỉ dễ dàng hơn trong việc tìm việc làm mà còn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của họ. Đây là lý do tại sao ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn tìm đến dịch vụ của chúng tôi tại Làm Bằng Nhanh để được hỗ trợ một cách tối ưu và sáng tạo.

>> Xem thêm thông tin về dịch vụ làm bằng cao đẳng nghề: https://lambangnhanh.org/lam-bang-cao-dang/

Cách mua bằng Cao đẳng nghề tại Làm Bằng Nhanh

hinh-anh-bang-cao-dang-nghe-la-gi-tim-hieu-ve-dich-vu-lam-bang-cao-dang-nghe-bang-phoi-that-10-4

Khi bạn cần sở hữu một tấm bằng cao đẳng giả, chỉ cần cung cấp các thông tin sau đây cho chúng tôi:
Họ và tên - Như ghi trên giấy khai sinh.
Ngày tháng năm sinh - Theo thông tin trên khai sinh.
Nơi sinh - Thành phố nơi bạn được sinh ra.
Trường cao đẳng mong muốn - Nếu bạn tốt nghiệp trước năm 2009, chúng tôi sẽ yêu cầu ảnh 3x4; sau năm 2009, không cần ảnh.
Chọn ngành - Chúng tôi có sẵn nhiều ngành để bạn lựa chọn, và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nếu cần.
Năm tốt nghiệp - Hãy chọn năm phù hợp với tuổi hoặc kinh nghiệm làm việc của bạn.
Hình thức đào tạo - Chính quy, vừa làm vừa học, hay hình thức khác.
Xếp loại - Giỏi, khá, trung bình khá hoặc trung bình.
Khi chúng tôi nhận được thông tin của bạn, dịch vụ của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ thông qua Zalo, Số điện thoại, Gmail hoặc gặp mặt trực tiếp để trao đổi thông tin và thỏa thuận về các điều khoản làm bằng cao đẳng nghề.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và sau đó, Làm Bằng Nhanh sẽ bắt đầu quá trình làm bằng ngay sau khi thỏa thuận hoàn tất.

Quá trình khi làm bằng Cao đẳng nghề tại Làm Bằng Nhanh

Hãy yên tâm và tin tưởng vào sự uy tín và chất lượng của dịch vụ làm bằng cao đẳng từ Làm Bằng Nhanh, một dịch vụ đang thu hút sự quan tâm đông đảo. Chúng tôi đã thiết kế một quy trình đơn giản, bao gồm 4 bước sau đây, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.
Bước 1: Nhận được thông tin về yêu cầu làm bằng cao đẳng của bạn, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết về dịch vụ.
Bước 2: Chúng tôi sẽ hẹn gặp bạn để thảo luận chi tiết về quá trình làm bằng cao đẳng, xây dựng niềm tin tuyệt đối giữa hai bên.
Bước 3: Đội ngũ của chúng tôi sẽ đưa ra báo giá và thời gian hoàn thành bằng cao đẳng của bạn. Nếu bạn cần gấp hoặc muốn nhận bằng ngay, chúng tôi cũng sẽ sắp xếp để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Bước 4: Chúng tôi sẽ giao bằng cao đẳng đến tay bạn đúng hẹn. Bạn chỉ cần thanh toán chi phí dịch vụ sau khi kiểm tra và đảm bảo rằng bằng đạt đúng như đã thỏa thuận trước đó.

Bảng giá của dịch vụ làm bằng Cao đẳng

hinh-anh-bang-cao-dang-nghe-la-gi-tim-hieu-ve-dich-vu-lam-bang-cao-dang-nghe-bang-phoi-that-10-5

Dưới đây là bảng giá cho dịch vụ làm bằng cao đẳng tại Làm Bằng Nhanh:
STT
TÊN BẰNG
MỨC GIÁ
1
Bằng Cao đẳng thật
2.200.000 – 4.000.000 ( tuỳ trường và chất lượng )
2
Bằng Cao đẳng thật kèm bảng điểm
2.300.000 – 4.100.000 ( tuỳ trường và chất lượng )
3
Bằng Cao đẳng có hồ sơ gốc, kèm bảng điểm và 2 bản công chứng
2.500.000 – 4.500.000 ( tuỳ trường và chất lượng )

Những ưu điểm của dịch vụ làm bằng Cao đẳng của Làm Bằng Nhanh

hinh-anh-bang-cao-dang-nghe-la-gi-tim-hieu-ve-dich-vu-lam-bang-cao-dang-nghe-bang-phoi-that-10-6

Hầu hết mọi người đều ước ao một sự nghiệp đại học, tin rằng nó có giá trị cao hơn. Nhưng hãy bỏ đi suy nghĩ ấy, vì ngày nay, sự khác biệt giữa hai loại bằng cao đẳng và đại học không còn quá lớn.
Nó không chỉ vậy, khối kiến thức của cao đẳng thường ít hơn và tập trung sâu hơn vào chuyên môn cụ thể. Thậm chí, theo thị trường lao động hiện tại, bằng cao đẳng nghề mang lại giá trị tương đương với đại học. Một số lợi ích của nó bao gồm:
Chất lượng bằng cao đẳng đạt chuẩn 100%. Chúng tôi sử dụng trang thiết bị hiện đại để sản xuất và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
Bằng cao đẳng của chúng tôi được tạo ra từ phôi bằng gốc, không scan, photoshop, hoặc sử dụng vật liệu thô sơ.
Mọi chi tiết, từ số hiệu văn bằng, chữ ký, font chữ, màu sắc đều được thực hiện tỉ mỉ và có thể kiểm tra với bằng gốc.
Bảo mật thông tin là một trong những ưu điểm quan trọng khác. Thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và không bị tiết lộ ra ngoài.
Chúng tôi không yêu cầu bạn đặt cọc tiền trước và đưa ra các phương án thanh toán an toàn sau khi bạn hài lòng với sản phẩm.
Ngoài ra, dịch vụ của chúng tôi bao gồm hỗ trợ trọn đời trong trường hợp bằng bị hỏng hoặc mất.
Khi nhận bằng, bạn sẽ có đầy đủ hồ sơ, bảng điểm và các tài liệu cần thiết để xin việc làm hoặc công chứng.
Cuối cùng, chúng tôi cam kết hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng. Chỉ cần gọi điện cho chúng tôi và trong 5 phút, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình làm bằng của bạn. Đây là điểm mạnh mà chỉ có chúng tôi có.
>> Xem thêm chi tiết tại trang chủ: https://lambangnhanh.org/

Để Lại Bình Luận Của Bạn

Liên Kết Chia Sẻ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.

Xoilac Tv
Loading…